image banner
ĐẠI HỘI MẶT TRẬN TỔ QUỐC VIỆT NAM XÃ LÙNG PHÌNH NHIỆM KỲ 2024 - 2029
Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Lùng Phình tổ chức Đại hội đại biểu MTTQ Việt Nam xã Lùng Phình khóa XII, nhiệm kỳ 2024-229
anh tin bai

            Thực hiện Hướng dẫn số 73-HD-MTTQ-BTT ngày 29/8/2023 của Ban Thường trực ủy ban MTTQ tỉnh Lào Cai về hướng dẫn tổ chức Đại hội MTTQ Việt Nam cấp xã, cấp huyện nhiệm kỳ 2024-2029; Thực hiện Chỉ thị số 20-CT/HU, ngày 06/9/2023 của Ban thường vụ Huyện ủy Bắc Hà về lãnh đạo Đại hội Mặt trận Tổ quốc Việt Nam các cấp huyện Bắc Hà, nhiệm kỳ 2024-2029.

           Ngày 14/3/2024, Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Lùng Phình tổ chức Đại hội đại biểu MTTQ Việt Nam xã Lùng Phình khóa XII, nhiệm kỳ 2024-229. Đến dự và chỉ đạo Đại hội bà Lục Thị Nha – Huyện ủy viên – Chánh văn phòng huyện ủy Bắc Hà, bà Nguyễn Thanh Thúy - Ủy viên thường trực MTTQ Việt Nam huyện Bắc Hà và các đồng chí trong Thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND xã.

           Trong nhiệm kỳ qua mặc dù còn gặp những khó khăn, nhưng dưới sự lãnh đạo trực tiếp của Đảng uỷ, sự phối hợp của UBND, các cơ quan, đoàn thể xã Lùng Phình và sự đồng thuận của Nhân dân các dân tộc trong toàn xã. Hệ thống mặt trận của xã đã không ngừng được củng cố, kiện toàn và mở rộng. Ủy ban MTTQ xã đã chủ động xây dựng kế hoạch và thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua yêu nước tại địa phương với nhiều cách làm sáng tạo, thường xuyên đổi mới nội dung, phương thức hoạt động, phát huy vai trò tích cực của tổ chức, cá nhân tiêu biểu, người có uy tín trong cộng đồng dân cư, tập hợp, xây dựng củng cố khối đại đoàn kết toàn dân, tuyên truyền, vận động Nhân dân đoàn kết, thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của nhà nước và quy định của địa phương; Thường xuyên nắm bắt tâm tư, nguyện vọng chính đáng của Nhân dân, để đề nghị các cơ quan có thẩm quyền giải quyết, hệ thống mặt trận xã đã thực sự trở thành cầu nối giữa Nhân dân với cấp ủy Đảng, chính quyền./.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
Một số hình ảnh tại Đại hội
Quý Tư
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập